mặt bằng tổng thể ANARA Bình Tiên

Khu du lịch nghỉ dưỡng Anara Bình Tiên với vẻ đẹp diễm lệ, tràn đầy sức sống thiên nhiên hoà cùng các sản phẩm với kiến trúc đương đại, không gian sống nghệ thuật và đẳng cấp.

Trong bài viết này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về mặt bằng quy hoạch và kiến trúc thông minh của dự án đẳng cấp, đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng Ninh Thuận này nhé!

Quy hoạch mặt bằng ANARA Bình Tiên

ANARA Bình Tiên có tổng diện tích 80 ha  với số vốn đầu tư khủng lên đến gần 1 tỷ USD (23.346 tỷ đồng) nổi bật nhờ khoảng không gian xanh, mang sức sống mãnh liệt từ các không gian sống nghệ thuật, đẳng cấp. Dự án chính là nơi vượng phong thuỷ nhất khu vực, vượng khí lưu chuyển và đem lại sự thịnh vượng, trường tồn cho mọi cư dân.

 Theo như quy hoạch, dự án quy hoạch thành các phân khu và cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình gồm:

  • 947 căn biệt thự biển được thiết kế tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng và quản lý vận hành bởi các thương hiệu quản lý khách sạn 5 sao cung cấp dịch vụ hạng sang và kênh đầu tư hiệu quả.
  • Khu khách sạn 4-6 sao
  • Sân golf có quy mô 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế đã hoàn thiện cùng với không gian câu lạc bộ sân golf và cơ sở hạ tầng liên quan. Kèm theo đó là hàng loạt các tiện ích khác như: quần thể khách sạn; Trung tâm thương mại; khu vui chơi giải trí hỗn hợp đạt chuẩn 6 sao; hồ sinh thái; sân cỏ Platinum; câu lạc bộ golf,…

Cùng với các hạng mục lưu trú và hạ tầng thì KDL ANARA Bình Tiên còn đem lại sự thư thái cho mọi du khách nhờ khoảng không gian cỏ cây xanh mát, núi rừng và biển cả bao la mở ra trước mắt như một bức tranh sống động. 

Mặt bằng tổng thể ANARA Bình Tiên

Mặt bằng tổng thể ANARA Bình Tiên

Thiết kế mặt bằng biệt thự Anara Bình Tiên 

Từng căn biệt thự ngập tràn trong sự tươi mới, trong lành của cây cỏ. Thiết kế của các sản phẩm như một tuyệt tác nghệ thuật với các kiến trúc ấn tượng: Sân thượng có diện tích rộng lớn và tầm view nhìn vô cực ra biển Đông; cửa gỗ và kính được bố trí sắp đặt khéo léo giúp tận dụng được ánh sáng, nắng gió tự nhiên một cách tối đa nhất. Nổi bật với những đường nét được chạm khắc hoa văn truyền thống tinh tế, sang trọng. Mỗi ngôi nhà chính là nguồn cảm hứng đưa con người tới gần hơn với tự nhiên mang lại những giá trị sâu sắc. 

Biệt thự Anara Bình Tiên

Mẫu nhà Anara Bình Tiên Golf Club Ninh Thuận

 Quy hoạch tiện ích vượt trội

Chuỗi các tiện ích được chủ đầu tư trang bị là điều nhiều khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn dự án trong số hàng loạt các khu nghỉ dưỡng tại Bình Tiên – Ninh Thuận. Các hạng mục tiện ích được bố trí hợp lý, hài hoà cùng cảnh quan đáp ứng nhu cầu của cư dân và du khách:

  • Bãi biển riêng
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Khu vui chơi giải trí 
  • Khu thể dục thể thao
  • Spa
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe
  • Chuỗi nhà hàng
  • Quán bar sang trọng
  • Sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế
Sân golf thiết kế hiện đại đạt tiêu chuẩn cao cấp

Sân golf thiết kế hiện đại đạt tiêu chuẩn cao cấp

Với những gì chủ đầu tư trang bị cho khu nghỉ dưỡng Anara Bình Tiên Ninh Thuận đã biến các sản phẩm nơi đây trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một khu nghỉ đưỡng đẳng cấp và có trong tay một kênh đầu tư tiềm năng, sinh lời cao.  

Kết luận

Thông tin quy hoạch mặt bằng & Thiết kế Anara Bình Tiên Golf & Beach Resort cụ thể của dự án, các sản phẩm sẽ được chúng tôi cập nhật tại đây khi CĐT công bố chính thức. Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu các sản phẩm biệt thự đồi, biệt thự ven biển; biệt thự biển sang trọng vui lòng liên hệ hotline PKD để nhận thêm thông tin tư vấn cụ thể nhé!